Thứ Hai, 9 tháng 11, 2020

Những ưu điểm vượt trội của sản phẩm in sau khi được cán màng

Thông thường ở hầu hết các xưởng in ấn, sau khi trải qua tất cả các bước để cho ra thành phẩm cuối cùng, họ sẽ thực hiện bước cán màng gọi là cán màng sau gia công in ấn sản phẩm tem nhãn. Thao tác này giúp cho các sản phẩm trở nên đẹp hơn, độ bền cao hơn và có chất lượng tốt hơn. Dù sau này có nhiều phương pháp được ra đời chung mục đích nhưng cán màng vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các xưởng in. Lý do là vì nó không chỉ dễ dàng thực hiện mà còn giúp tiết kiệm nguồn chi phí lớn, dẫn đến giá thành sản phẩm cũng sẽ phù hợp hơn. 

 

Các khái niệm về cán màng sản phẩm 

 

Cán màng là một công việc nằm trong nhiều giai đoạn của quá trình in ấn.Cán bao gồm nhiều kỹ thuật như cán màng, cán UV, cán gân…

Cán màng bóng, màng mờ là phủ lên bề mặt ấn phẩm một lớp polyme, tùy theo mục đích sử dụng mà có hai loại màng để lựa chọn là cán màng bóng và cán màng mờ.

Cán bóng : Mẫu in sau khi được cán màng bóng sẽ có độ bóng sáng. Ví dụ: hầu hết các hộp bánh kẹo đều sử dụng phương pháp cán màng bóng, mục đích của nhà sản xuất muốn thu hút trẻ con và tăng cảm giác sạch đối với sản phẩm.

Cán mờ : Mẫu in sau khi được cán màng cho ta một cảm giác mờ và chìm tạo cảm giác sang trọng, sờ lên bề mặt tờ in sẽ cảm thấy rất trơn láng. Ví dụ: các mẫu danh thiếp hay card visit hoặc 1 quyển catalogue hầu hết đều sử dụng phương pháp cán màng mờ. Mục đích của hãng nhằm tạo nên sự sang trọng và huyền bí đối với các sản phẩm.

 

Những ưu điểm vượt trội của sản phẩm in sau khi được cán màng 

 

  • Sản phẩm trở nên đẹp, bền, thu hút hơn

 

  • Tăng độ dày của sản phẩm.

 

  • Tăng độ bền màu và khả năng đứng thẳng, chống thấm nước..

 

  • Gia tăng độ sáng và độ bóng cho sản phẩm

 

  • Tránh bụi bẩn đối với sản phẩm nilon (có thể lau sạch bằng khăn ướt, vì có lớp nilon bên ngoài).



 

Cán màng nilon được ứng dụng phổ biến nhiều trong các dòng sản phẩm như : card visit, tờ gấp, kẹp file, bao bì,nhãn hàng , brochure , catalogue , hộp ,tem nhãn…


Cán màng cho tem nhãn

Tem nhãn cũng như các sản phẩm in ấn khác. Sau khi được cán bóng, cán mờ thì trở nên bóng bẩy, sang trọng và đẳng cấp hơn so với không gia công cán màng.

Đối với những dòng sản phẩm phải lưu trữ hoặc hoạt động trong môi trường khắc nghiệt như nóng, lạnh, oxy hoá, môi trường biển thì cán bóng, cán mờ là việc nên làm, bởi nó tăng thêm cho độ bền tem nhãn gấp nhiều lần và khả năng chịu nước, độ ẩm, oxy hoá.

Đối với những dòng sản phẩm cao cấp, thì việc cán bóng, cán mờ mẫu mã in decal là việc không thể thiếu (để hiểu rõ về lý do mời xem tại liên kết https://insacmau.com/san-pham/in-decal/ ). Bởi tem nhãn thông thường, làm cho sản phẩm kém sang, chưa kể tới độ bền thấp nó cũng giảm giá trị sản phẩm trong mắt người tiêu dùng

Cán bóng, cán mờ cũng là một phần không thể thiếu trong việc sản xuất tem nhãn. Trong môi trường kinh doanh hiện nay, việc cạnh tranh rất khốc liệt luôn diễn ra từ phân khúc sản phẩm bình dân đến cao cấp.

Bên cạnh hoạt động về quảng cáo, Marketing, PR nhằm đưa thông tin, sản phẩm của doanh nghiệp tiến gần tới người dùng hơn thì tem nhãn khá quan trọng tác động tới ” hành vi mua hàng “ của người dùng. Do đó, doanh nghiệp nên chọn cho mình một công ty sản xuất tem nhãn đủ khả năng nâng tầm sản phẩm của doanh nghiệp. 

 

Theo đó. In Sắc Màu có lợi thế là đối tác lâu năm của các nhà cung cấp nguyên vật liệu bao gồm giấy in, mực in, keo… từ Hàn Quốc, Đài Loan, Malaysia, Singapore với một mức giá phù hợp.

Điều này đã ảnh hưởng đáng kể trong việc hạ giá thành sản phẩm xuống mức thấp nhất nhằm hỗ trợ tối đa khách hàng của chúng tôi. Cùng với đội ngũ quản lý, các kỹ sư giỏi có nhiều kinh nghiệm sẽ phân tích, tư vấn tận tình giúp quý doanh nghiệp lựa chọn cho mình sản phẩm cũng như giải pháp đóng gói tối ưu nhất, tiết kiệm nhất. Góp phần tăng tỷ lệ nội địa hóa, giảm giá thành, gia tăng giá trị sản phẩm cho doanh nghiệp. Khách hàng có nhu cầu đặt hàng và quan tâm sản phẩm của chúng tôi vui lòng liên hệ tại: 

  • Địa chỉ: 202 Nguyễn Thái Bình, P.12, Q. Tân Bình, TP.HCM

  • Xưởng: 63 Đường S2, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TP.HCM

  • SĐT: 0888 365 303 - Email kinh doanh: in@insacmau.com

  • Web: insacmau.com - Email thiết kế: thietke@insacmau.com

 

 

 

 


Load disqus comments

0 nhận xét