Thứ Hai, 23 tháng 10, 2017

Những công dụng chữa trị bệnh trĩ bằng lá mơ tại nhà

Lá mơ hiện nay không chỉ được dùng để làm rau gia vị và những lá mơ còn là những vị thuốc chữa trị bệnh trĩ ngoại hiện nay rất hiệu quả và đảm bảo đơn giản giúp chữa trị bệnh ở hậu môn này gây ra.
Hiện nay lá mơ là mơ những lá lông là loại phổ biến và được dùng để làm thuốc và hiện nay toàn cây có long mền nhất là thần và là những đặc điểm và nhận dạng cây mơ hiện nay.

Lá mơ chữa bệnh trĩ

Theo các kinh nghiệm nhân gin và có thể dùng các cách chữa trị bệnh trĩ và các bài khác chữa trị bệnh phong thấp hay đau khớp và các căn bệnh về đường tiêu hóa thì  hiện nay những công dụng chữa trị bệnh trĩ bằng lá mơ khi giúp cho hệ tiêu hóa và khắc phúc triệu chứng táo bón và giúp cho người bệnh làm giảm nhanh.
-     Hiện nay ăn trực tiếp và lá mơ sống và chế biến thành các món ăn và còn giúp bổ sung vào các thực đơn hàng ngày, dùng lá mơ và xay nhuyễn và rồi nên lấy nước cốt pha với nước ấm mỗi ngày.

-     Sử dụng các lá mơ và đặc biệt  bạn dùng vị thuốc này đem đi rửa sạch và  bạn có thể ráo ấm rồi cho vào ấm thêm vào 4 bát nước  chia nước thuốc uống 2 lần mỗi ngày và  cứ mỗi sáng và tối bạn nên nhớ mỗi ngày uống 1 thang .

Điều trị bên ngoài bằng cách bạn dùng lá mư này đem ngâm và sau đó  rửa sạch với muối rồi  giã nát và bạn nên nhớ khi đắp vào bệnh trĩ này thì bạn nên dùng để khoảng 60 phút và hoặc có thể để qua đêm rồi mua sạch vào sáng hôm sau, để căn bệnh nay được chữa trị tốt nhất và nên nhớ phải có chế độ ăn uống hợp lý và mang lại hiệu quả và đảm bảo nhanh chóng và triệt để cho ăn bệnh này mà không phải lo sợ căn bệnh này để lại nhiều triệu chứng và khiến ảnh hưởng đến sức khỏe và các chất của người bệnh sau này.
Load disqus comments

0 nhận xét