Thứ Tư, 6 tháng 9, 2017

Những điều cần biết về eczema

Eczema là bệnh da liễu rất dễ mắc phải nhưng việc điều trị căn bệnh này có thể rất tốn kém và cần nhiều thời gian. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn qua bài viết này.


Eczema có rất nhiều dạng


Đây là điều khiến cho eczema rất khó lường và xác định rõ nguyên nhân, một số dạng của eczema rất thường gặp là Viêm da cơ địa, bệnh tổ đỉa, viêm da tiết chất nhờn...Dạng nào cũng cũng làm cho người bệnh cảm thấy rất không thoải mái vì lớp biểu bì ngứa ngáy, đỏ tấy và gây nổi mụn.

Chi phí nhiều


Việc chữa eczema cũng như điều trị bệnh tổ đỉa có thể rất tốn kém. Thuốc chữa các bệnh lí này thường khá cao nhưng hiệu quả thì không biết rõ được..

Gây khó chịu cho bệnh nhân

eczema, to dia gay ngua ngay kho chiu
Eczema, tổ đỉa gây ngứa ngáy khó chịu


Đây hẳn là nỗi lòng của những người mắc eczema, họ thường xuyên phải chịu những cơn ngứa và rát vô cùng, đến nỗi bị stress, căng thẳng. Muốn làm giảm cơn ngứa thì bạn có thể dùng các loại kem dưỡng ẩm.

Khó điều trị dứt điểm


VÌ đây là bệnh do cơ địa mỗi người nên việc điều trị tận gốc dường như là rất khó, các bác sĩ chỉ có thể cho bạn uống hoặc bôi các loại thuốc nhằm giảm cơn ngứa và kiểm soát, không làm cho bệnh tiến triển nặng hơn mà thôi.

Dễ mắc bệnh


Căn bệnh này không chừa một ai, không phân biệt giới tính, đặc biệt số lượng trẻ em bị bệnh tổ đỉa, eczema ngày càng nhiều.

Load disqus comments

0 nhận xét