Thứ Ba, 5 tháng 9, 2017

Cây thiên lý chữa bệnh trĩ hiệu quả nhất sau 1 tuần

ở Việt Nam mà hầu như trên thế giới nhiều người mắc phải bệnh trĩ chiếm đến 50% dân số và nhiều người khi mắc phải căn bệnh này cũng khiến cho người bệnh mệt mỏi và chán nản bởi căn bệnh gây đau rát và mỗi khi sinh hoạt cũng trở nên khó khăn hơn và rồi nên chữa trị căn bệnh trĩ này như thế nào cho hiệu quả.


cách chữa trị bệnh trĩ bằng thiên lý



cây thiên lý nhiều người điều biết rằng đây là một món ăn khá được nhiều người ưa chuộng nhưng không nghĩ rằng lá thiên lý lại có thể chữa bệnh, với cách chữa trị như sau:
-          Lấy một ít lá thiên lý sau đó đem đi giã nát cùng với một ít muối, sau đó lấy nước bỏ bã. Và rồi sau đó lấy một ít bông gòn tẩm lên nước thiên lý sau đó thấm vào vùng bị bệnh trĩ  và các búi trĩ, không những cách này giúp cho người bệnh ngăn ngừa được các búi trĩ sa ra ngoài hiệu quả mà còn ít tốn chi phí giúp người bệnh chữa trị một cách thoải mái nhất.




-          Sau khi tấm lên bệnh tầm 15 phút, và người bệnh nên dùng nước muối loãng để vệ sinh hậu môn, và mỗi ngày người bệnh cần dùng từ 1-2 lần để mang lại hiệu quả tốt nhất. Và sử dụng sau một thời gian 7-10 ngày sẽ thấy hiệu quả của thuốc.
Load disqus comments

0 nhận xét