Thứ Năm, 14 tháng 9, 2017

Các bài thuốc trị bệnh trĩ bằng dân gian


Bài thuốc chữa trị bệnh trĩ với rau diếp cá

-          Bạn chuẩn bị bao gồm rau diếp cá là 60g, phèn phi, bại dương thảo, và sau đó đem tất cả sắc với 2 lít nước và bạn nên dùng hỗn hợp này để ngâm rửa hậu môn, và nên sử dụng vào buổi sáng và buổi chiều và mỗi lần thực hiện trong vòng 20 phút sáng và chiều hàng ngày và bên cạnh đó bài thuốc còn giúp cho thanh nhiệt và cầm máu, bị trĩ ngoại hay nhiều khi có biến chứng như tắc mạch. Còn chữa bệnh trĩ bằng dân gian hiện nay hiệu quả lắm

Bài thuốc với hoàng bá

-          Bạn nên chuẩn bị  hoàng bá, kim ngân hoa, kinh giới và nghệ vàng tô mỗi thứ 12g, và 5g phèm phi. Sau đó bạn lấy tất cả đem sắc với 2 lít nước và để như vậy trong vòng 20 phút. Và đem đi ngâm rửa hậu môn trong vòng 20 phút. Bài thuốc này sẽ giúp cho bạn hoạt huyết và tiêu viêm thanh nhiệt trừ thấp. Bài thuốc này được dùng chữa bệnh trĩ khá là hiệu quả.

Bài thuốc với đương quy

-          Những nguyên liệu bao gồm: đương quy, sinh địa du, đại hoàng và hoàng bá. Sau đó đem những loại này đi sắc với 2 lít nước và dùng để ngâm rửa hậu môn, bài thuốc này có tác dụng như là chống viêm, thanh nhiệt hoạt huyết tán chi rất thích hợp với bệnh trĩ ngoại gây viêm tắc tĩnh mạch.

Trên đây là những bài thuốc chữa trị bệnh trĩ hiệu quả mà được nhiều người bệnh cũng như các nhà thuốc khuyên dùng, chính vì vậy mà khi mắc bệnh trĩ các bạn cần nên tìm cho mình một bài thuốc chữa trị bệnh phù hợp để không phải lo lắng về căn bệnh sau này.
Load disqus comments

0 nhận xét