Thứ Năm, 14 tháng 9, 2017

BÍ quyết đánh bay bệnh tổ đỉa bằng rau răm

Rau răm là một loại thực vật rất thường được dùng trong các bữa ăn hằng ngày. Nhưng rau răm còn có một tác dụng tuyệt vời không phải ai cũng biết đó là dùng để chữa bệnh tổ đỉa.


Lợi ích chữa bệnh tổ đỉa của rau răm


Trong đông y thì rau răm được coi là thuốc có tính chất ấm và lành tính có thể dùng để trị một vài bệnh da liễu có thể  kể đến là: ghẻ, tổ đỉa, trĩ. Vì thế nên việc chữa bệnh tổ đỉa với rau răm luôn được coi là mẹo chữa trị bệnh tổ đỉa theo dân gian rất tốt

rau ram rat tot de chua benh to dia
Rau răm rất tốt để chữa bệnh tổ đỉa


Hiện nay, việc sử dụng các loại thuốc tây để chữa bệnh đều có thể bị các tác dụng phụ như đau dạ dày, các vấn đề về gan, thận nên việc chữa bệnh theo các bài thuốc dân gian vừa có thể chữa được bệnh vừa lành tính, không ảnh hưởng gì đến cơ thể.

Cách dùng rau răm để chữa tổ đỉa


Khi có các dấu hiệu nghi ngờ là do tổ đỉa như da đỏ kèm theo ngứa, trên da có các mụn nước li ti ở tay chân thì hãy dùng rau răm để chữa tổ đỉa theo cách sau: dùng rau răm rửa sạch rồi làm nát, sau đó đổ thêm một ít muối biển rồi thoa lên vùng da có các dấu hiệu tổ đỉa, tốt nhất là nên làm trong vòng 1 tuần thì bệnh tổ đỉa sẽ bị đánh bay hoàn toàn.

Load disqus comments

0 nhận xét