Thứ Hai, 11 tháng 9, 2017

Bài thuốc chữa bệnh trĩ của người H’Mông




Căn bệnh trĩ là một trong những căn bệnh khá phổ biến ở Việt Nam nói riêng mà trên thế giới nói chung, hầu hết hiện nay tình hình mắc phải căn bệnh trĩ này khá nhiều chiếm lên đến hơn 60% dân số và bệnh trĩ hiện nay có nhiều các chữa trị như theo y học cổ truyền hoặc theo các loại thuốc chữa trị bệnh bằng như tây y , và còn tùy thuộc vào nguyên nhân gây ra bệnh để chọn cho mình phương pháp điều trị bệnh trĩ ngoại tốt nhất.


Theo đông y thì các búi trĩ hình thành thì nguyên nhân chính là do khí huyết ứ trệ và máu từ tim theo động mạch đi đến các nuôi mô vùng hậu môn và theo tĩnh mạch trở về tim,, sau đó máu ở vùng hậu môn sẽ bị tích tụ lại dần dần mà khiến cho người bệnh mỗi khi đi vệ sinh điều bị ra máu và gây đau rát.
Nếu như chỉ biết cắt bỏ búi trĩ vậy thì không sớm cũng muộn thì bệnh trĩ này cũng sẽ tái phát lại điều này xuất hiện là do không điều trị bệnh trĩ dứt điểm.
Bài thuốc chữa trị bệnh của người H’Mông
Công dụng: cầm máu.. giảm đau chống viêm và giải độc giúpp bảo bệ và tăng cường sức để kháng của thành tĩnh mạch, giúp tăng cường sức khỏe và các đường tiêu hóa bên cạnh đó còn giúp ngăn ngừa táo bón.



Điều trị và phòng ngừa bệnh trĩ này điều giúp cải thiện các triệu chứng của bệnh không những vậy mà còn khiến cho tình hình bệnh trở nên thuyên giảm và tốt hơn bên cạnh đó việc điều trị bệnh cũng khiến cho người bệnh cảm thấy thoải mái và nhẹ nhàng hơn.
Load disqus comments

0 nhận xét